Mua thiệp sinh nhật ở đâu? Địa chỉ đáng tin cậy cho tín đồ handmade

Với câu hỏi mua thiệp sinh nhật ở đâu, mọi người thường trả lời mua thiệp ở nhà sách, hay những kênh bán online,… Mà dường như chưa biết đến những thiên đường thiệp, nơi bạn có thể thỏa thích lựa chọn những tấm thiệp với các chủ đề khác nhau.

Cùng tham khảo một số mẫu thiệp và cách mua hàng tại Fairy Corner nhé.

Một số mẫu thiệp sinh nhật ở Fairy Corner

Những mẫu thiệp sinh nhật tại Fairy Corner được thiết kế mới lạ, mang theo những thông điệp yêu thương và giúp bạn thể hiện được những cung bậc cảm xúc khác nhau

mua thiệp sinh nhật ở đâu

Tấm thiệp ngộ nghĩnh với hình ảnh những chú cún con kèm theo lời chúc Happy birthday to you. Đây chắc hẳn sẽ là một món quà vô cùng dễ thương dành cho những bạn yêu quý động vật.

Lời chúc hoàn hảo và ý nghĩa nhất “Best wishes for you”, mong ước mọi điều tốt lành sẽ đến và đồng hành cùng bạn. Còn điều gì tuyệt vời hơn nữa khi nhận được tấm thiệp này trong ngày sinh nhật.

Ngoài ra, những tấm thiệp hiệu ứng đang trở nên được yêu thích vì sự mới lạ và độc đáo của nó. Đừng quên rằng bạn có thể dễ dàng tìm kiếm những tấm thiệp này tại Fairy Corner bạn nhé!

 

Chúng ta đã được xem qua những tấm thiệp sinh nhật dễ thương rồi đúng không nào. Fairy mời bạn xem thêm chủ đề thiệp ở link sau: thiệp Fairy

Mua thiệp sinh nhật ở Fairy Corner bằng cách nào?

 Fairy luôn cố gắng để những tấm thiệp xinh xắn này có thể đến tay bạn một cách dễ dàng nhất, bạn có thể mua hàng tại Fairy Corner với 3 phương thức sau đây

– Đặt hàng trên website Fairy Corner

– Đặt hàng qua Fanpage Fairy Corner

– Đến trực tiếp cửa hàng của Fairy Corner tại địa chỉ: 117/14 Thành Thái, p14, q10, TP.HCM

Vậy là hôm nay Fairy đã giải quyết giúp các bạn một câu hỏi khó “mua thiệp sinh nhật ở đâu” rồi, chắc chắn các bạn đã biết thêm một địa chỉ tin cậy để có thể thỏa thích lựa chọn những tấm thiệp dành tặng những người yêu thương. Nếu cần một tấm thiệp hoặc những quà tặng thủ công, ghé ngay Fairy Corner bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.