Hình thiệp sinh nhật đẹp gửi tặng người yêu

Những thông điệp đáng yêu qua hình thiệp sinh nhật đẹp sẽ là một món quà vô cùng bất ngờ để dành tặng người thương nhân dịp sinh nhật. Cùng Fairy khám phá những kiểu thiệp mới lạ và độc đáo hiện nay nhé.

Thiệp in chủ đề sinh nhật tặng người yêu

Thiệp in đang ngày càng được yêu thích vì những thông điệp dễ thương mà thiệp truyền tải. Bạn có thể tha hồ lựa chọn những hình thiệp sinh nhật đẹp phù hợp vì thiệp in có rất nhiều chủ đề, màu sắc và cách thiết kế khác nhau.

hình thiệp sinh nhật

Thiệp họa tiết 3D thủ công

Thiệp thủ công họa tiết 3D chủ đề tình yêu được thiết kế một cách độc đáo và sinh động. Thiệp có những họa tiết diecut, sticker nổi, khiến cho tấm thiệp trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Chủ đề tình yêu cũng là một chủ đề nổi bật trong những tấm thiệp thủ công tại Fairy Corner

hình thiệp sinh nhật

Thiệp giấy xoắn

Thiệp giấy xoắn cũng là loại thiệp mới xuất hiện trên thị trường. Với chủ đề tình yêu, thiệp giấy xoắn giúp bạn thể hiện được sự trân trọng trong từng nét uốn của thiệp. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các họa tiết theo chủ đề tình yêu như: trái tim, hoa,…

hình thiệp sinh nhật

Thiệp Expoding Box

Thiệp Expoding Box được biết đến với nhiều hiệu ứng mới lạ và thú vị. Loại thiệp sinh nhật này yêu cầu sự kiên trì và tỉ mỉ rất cao, chính vì thế, người nhận chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhận được món quà nhỏ xinh này.

hình thiệp sinh nhật

Những hình thiệp sinh nhật đẹp này sẽ thay bạn gửi gắm những lời chúc tới người thương của bạn. Bật mí với bạn là những nguyên vật liệu để tạo ra tấm thiệp sáng tạo ở trên có thể dễ dàng tìm thấy tại Fairy Corner. Ghé Fairy Corner để khám phá thêm những món quà thú vị bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.