Cách làm sổ Scrapbook từ giấy Kraft trơn

Giấy Kraft trơn (giấy xi măng) đang ngày càng được yêu thích bởi sự tinh tế và mộc mạc mà giấy mang lại. Bạn có thể tìm thấy giấy dễ dàng tại nhà sách, các shop handmade tại Tp.HCM. Hôm nay, Fairy sẽ giới thiệu tới bạn cách làm sổ Scrapbook từ giấy Kraft trơn.

Cách làm Scrapbook với giấy Kraft

Một số nguyên vật liệu cần thiết:

-Giấy Kraft

-Đồ bấm lỗ

-Khoen

-Bìa sổ Scrapbook

Cách làm sổ Scrapbook

Sau khi có đầy đủ các nguyên vật liệu, bạn chỉ cần đục lỗ chỗ giấy, rồi xâu những tờ giấy Kraft vào chiếc khoen. Vậy là bạn đã có một quyển sổ album trơn xinh xắn rồi.

Cách trang trí Scrapbook trơn

Hình ảnh và chữ viết

Hình ảnh và chữ viết dường như là linh hồn của mỗi quyển Scrapbook. Hình ảnh giúp bạn chụp lại những khoảnh khắc, chữ viết là cảm xúc mà bạn ghi nên. Mỗi hình ảnh, mỗi dòng chữ sẽ là những kỷ niệm vô cùng quý giá của mỗi người.

Cách làm sổ Scrapbook

Hoa

Có nhiều loại hoa khác nhau mà bạn có thể sử dụng: hoa khô, hoa giấy, hoa vải… Tất cả đều mang lại những nét tinh tế cho quyển Scrapbook của bạn.

Cách làm sổ Scrapbook

Sticker, Diecut

Sticker, Diecut đều là những họa tiết trang trí, giúp bạn có thể làm cho quyển Scrapbook trở nên ấn tượng và màu sắc hơn.

Cách làm sổ Scrapbook

Washitape

Với những tín đồ handmade, Washitape dường như là một nguyên vật liệu trang trí không thể thiếu khi làm Scrapbook. Washitape có thể “biến hóa” để làm những họa tiết trang trí nhỏ, sử dụng làm khung hình, hay background độc đáo…

Cách làm sổ Scrapbook

Vậy là bạn đã biết cách làm sổ Scrapbook từ những nguyên vật liệu đơn giản nhất rồi. Ghé Fairy Corner để mua những nguyên vật liệu cần thiết làm Scrapbook bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.