Một số ý tưởng về cách làm quà handmade

Những món quà handmade ngày càng được yêu thích vì sự tinh tế và thông điệp mà chúng mang lại. Có rất nhiều ý tưởng về cách làm quà handmade, cùng Fairy khám phá thêm những điều thú vị đã được tạo ra nhé!

 Sáp nến

Sáp nến được biết tới với rất nhiều công dụng khác nhau. Chúng không chỉ giúp tạo mùi thơm nhẹ nhàng, mà còn có khả năng điều trị một số loại bệnh hay giúp duy trì tinh thần tốt.

Sáp nến làm từ những nguyên liệu đơn giản như: sáp đậu nành, tinh dầu…

Cách làm quà handmade

Vòng tay handmade

Vòng tay handmade là món quà dễ thương mà hầu như mọi người đều yêu thích. Món quà ý nghĩa này cũng sẽ được người nhận dùng làm đồ trang sức hàng ngày.

Có rất nhiều cách khác nhau để làm vòng tay handmade, tùy theo sở thích người nhận hay thời gian rảnh của bạn…

Cách làm quà handmade

Khung hình treo tường

Cách làm quà handmade là khung hình treo tường cũng không hề phức tạp xíu nào. Bạn có thể lên ý tưởng về layout, hay chủ đề khung hình. Rồi ghé Fairy Corner để lựa chọn những nguyên vật liệu phù hợp.

Một số nguyên vật liệu được sử dụng như: giấy Scrapbook, chữ gỗ, diecut, sticker, khung gỗ…

Cách làm quà handmade

Ý tưởng về cách làm sổ handmade

Sổ handmade đang dần được giới trẻ yêu thích. Không chỉ còn là một quyển nhật ký thông thường, bạn có thể ghi lại rất nhiều hình ảnh ý nghĩa khác nhau để nhớ về kỷ niệm.

Sổ handmade với chất giấy kraft có thể dễ dàng tìm thấy tại cửa hàng Fairy Corner bạn nhé.

Cách làm quà handmade

Ngoài ra, để có thêm nhiều lựa chọn về những món quà thủ công hay ý tưởng về cách làm quà tặng handmade, mời bạn ghé Fairy Corner nhé. Các nàng tiên nơi đây sẽ tư vấn nhiệt tình để bạn có những quyết định phù hợp với nhu cầu và mục đích.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.