Xu hướng các mẫu bìa album cưới năm 2019

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu và tham khảo thêm các mẫu bìa album cưới. Mời bạn cùng Fairy Corner tham khảo bài viết về các kiểu album cưới đẹp và độc đáo sau đây.

Bìa album cưới trơn

Bìa album trơn là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho những cặp đôi yêu thích sự tối giản. Quyển album vừa mang lại sự sang trọng, và cũng không kém phần tinh tế.

các mẫu bìa album cưới

one màu bìa album cưới thường được các cặp đôi yêu thích như: trắng, hồng, xanh navy… Bạn có rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào phong cách cũng như sở thích của bạn.

các mẫu bìa album cưới

Bìa trơn thường được làm từ chất liệu da, nên rất bền và tiện lợi. Bạn cũng có thể bọc lại khi bìa cũ hoặc hư hỏng. Ngoài ra, bạn cũng có thể trang trí thêm khi muốn quyển album trở nên ấn tượng hơn.

các mẫu bìa album cưới

Bìa album in

Bìa album in là loại bìa được rất nhiều cô dâu – chú rể yêu thích. Vì ngay lập tức, quyển album sẽ thể hiện được chủ đề cũng như phong cách của cô dâu – chú rể.

các mẫu bìa album cưới

Những tấm hình được chọn đặt ở ảnh bìa, thường là những hình ảnh ý nghĩa nhất với cô dâu – chú rể. Giúp họ gợi lại kỷ niệm và tạo ra những dấu ấn cảm xúc.

các mẫu bìa album cưới

Bìa album được in trên nhiều chất liệu khá nhau như: da, mica, giấy… Mỗi loại chất liệu sẽ mang lại những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi bắt đầu làm album ảnh cưới bạn nhé!

các mẫu bìa album cưới

Bìa album cưới thủ công

Các mẫu bìa album cưới thủ công cũng đang trở thành xu hướng vì sự mộc mạc mà chất liệu giấy mang lại. Những quyển album cưới được làm hoàn thủ toàn thủ công, mang lại những trải nghiệm vô cùng mới lạ.

các mẫu bìa album cưới

Bạn cũng có thể mua nguên vật liệu về để tự làm quyển album cưới thủ công cho riêng mình. Đây sẽ là cơ hội để cô dâu – chú rể có thể cùng nhau trang trí và tỉ mỉ tạo nên câu chuyện tình yêu tuyệt vời.các mẫu bìa album cưới

Vậy là bạn đã biết thêm những các mẫu bìa album cưới rồi. Ghé Fairy Corner nếu bạn đang có ý định làm bìa album cưới thủ công bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.