Mẹ tự lên ý tưởng và làm album ảnh cho bé gái

Scrapbook cho bé là một chủ đề rất được các mẹ quan tâm. Vì bà mẹ nào cũng muốn làm album ảnh cho bé để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của con. Làm sao để làm album ảnh dễ thương cho bé gái, mời mẹ tham khảo bài viết sau đây.

Trang bìa

Trang bìa được các mẹ tỉ mỉ lên ý tưởng và trang trí. Album cho bé gái thường được sử dụng tone màu hồng và trắng, tạo nét dễ thương và thuần khiết cho quyển album.

tự làm album ảnh cho bé

Với trang bìa album, các mẹ cũng thường dùng hình ảnh và tên bé làm điểm nhấn. Mẹ có thể thêm các lớp layout để trang bìa trở nên bắt mắt và thu hút hơn.

tự làm album ảnh cho bé

Mẹ nên để ý đến loại album mà mẹ lựa chọn nhé. Album gồm hai loại là album có gáy và album dùng khoen. Với loại album dùng khoen, sau này mẹ có thể thêm trang album tùy ý một cách dễ dàng hơn.

tự làm album ảnh cho bé

Tự làm album ảnh cho bé – Trang trí các trang Scrapbook

Với quyển Scrapbook, mẹ có thể lưu lại rất nhiều kỷ niệm của bé: ngày bé chào đời, khi bé trở mình tập bò, hay ngày đầu chập chững những bước chân đầu tiên….

tự làm album ảnh cho bé

Hình ảnh là một phần không thể thiếu của quyển Scrapbook. Không chỉ là những hình ảnh lúc bé cười hay hạnh phúc, mà mẹ còn nên lưu lại hình ảnh lúc bé ngủ, giận dỗi, hay khóc nhè…

tự làm album ảnh cho bé

Mẹ cũng đừng quên sử dụng những bộ Diecut, hay Sticker để trang trí cho quyển Scrapbook của bé trở nên sinh động và bắt mắt hơn nhé. Đây cũng là một cách thư giãn vô cùng tốt, sau một ngày mẹ bận rộn đê rlo cho bé, cho gia đình.

tự làm album ảnh cho bé

tự làm album ảnh cho bé

Sử dụng hiệu ứng vừa giúp mẹ có thêm không gian lưu ảnh, vừa làm cho quyển Scrapbook thêm phần độc đáo hơn. Nếu không có nhiều thời gian để tự mày mò, mẹ có thể ghé Fairy để lựa chọn những hiệu ứng trơn cho quyển Scrapbook.

tự làm album ảnh cho bé

Cảm xúc dường như là một trong những điều quan trọng nhất của quyển Scrapbook. Viết ra những cảm xúc này, cũng là một cách kết nối để mẹ và bé sau này có thể hiểu nhau nhiều hơn.

tự làm album ảnh cho bé

Mẹ có thể ghé Fairy Corner để chọn những quyển album có sẵn, hoặc lựa từng nguyên vật liệu để tự làm album ảnh cho bé.

Mẹ đừng quên “khoe” thành phẩm với Fairy Corner nhé!

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.