Ý tưởng tự làm khung trang trí String Art tặng người yêu

Khung trang trí String Art (Tranh chỉ đinh) đang trở thành một món quà được ưa thích bởi giới trẻ. Vậy làm sao để tạo ra những khung trang trí độc đáo và mới lạ. Cùng Fairy Corner tham khảo ý tưởng tự làm khung trang trí String Art tặng người yêu bạn nhé!

Tranh chỉ đinh hình chữ

Chữ viết là một cách rất hiệu quả để truyền đạt những thông điệp yêu thương. Để làm tranh chỉ đinh hình chữ, bạn cần lên ý tưởng chủ đề và câu chữ. Sau đó tạo khung để đóng đinh, và dùng chỉ hoặc len để hoàn thiện.

khung trang trí

Khi làm tranh chỉ đinh hình chữ, bạn cũng đừng quên sử dụng các họa tiết trang trí để bức tranh trở nên sinh động và thú vị hơn nhé.

khung trang trí

Khung trang trí Dream Catcher

Dream Catcher được biết đến như một lá bùa cầu giấc mơ. Đây sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng người thương. Đặc biệt khi bạn sử dụng nghệ thuật tranh chỉ đinh để tạo nên.

khung trang trí

Tranh chỉ đinh handmade Dream Catcher yêu cầu người làm phải có sự khéo kéo và tận tâm. Những sợi dây được tỉ mỉ đan xen vào nhau, tạo nên bức tranh tuyệt đẹp.

khung trang trí

Tranh chỉ đinh họa tiết hoa

Khung tranh treo tường với chiếc bình độc đáo được làm từ tranh chỉ đinh còn có thể giúp người nhận trưng bày những bông hoa rực rỡ. Với bức tranh này, bạn cũng nên gợi ý người nhận sử dụng những bông hoa giấy, hoa vải nhé.

khung trang trí

Một điểm rất độc đáo của những bức tranh này là bạn có thể tân trang lại một cách dễ dàng. Hoặc có thể thêm, đính kèm những họa tiết trang trí theo ý thích của bản thân.

khung trang trí

Vậy là Fairy Corner đã giới thiệu tới bạn một loại khung trang trí đẹp vô cùng mới lạ đúng không nào. Bắt đầu tìm những nguyên vật liệu cần thiết và bắt tay vào làm ngay thôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.