Một số ý tưởng làm kẹp sách ngộ nghĩnh, dễ thương

Mỗi khi cần đánh dấu những trang đang đọc dở, thói quen cũ của chúng ta thường là gấp trang sách lại. Điều này sẽ làm nhăn giấy và hư hỏng sách. Những chiếc kẹp sách tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng hữu ích cho việc giữ gìn cuốn sách.

Cùng Fairy Corner tham khảo một số mẫu bookmark đơn giản, dễ làm. Không những giữ gìn mà còn là vật trang trí độc đáo cho cuốn sách của bạn thêm phần đáng yêu.

Kẹp sách bằng que kem

Khoan hãy vứt bỏ những que kem nhé, vì bạn có thể hô biến thành chiếc kẹp sách đơn giản. Chỉ với một vài họa tiết từ màu nước là bạn đã có thể tha hồ sáng tạo ra những que kẹp sách rồi.

kẹp sách

Kẹp giấy hình động vật

Bạn đã quá nhàm chán với kiểu bookmark truyền thống đơn điệu. Thêm một chút màu sắc và sáng tạo, bạn có thể tạo ra những con vật dễ thương đang ôm cuốn sách của bạn như muốn bạn đọc cho nghe cùng.

kẹp sách

Kẹp giấy từ ghim tài liệu

Chuẩn bị một ít băng keo trang trí và ghim tài liệu, vậy là bạn đã có ngay những chiếc kẹp sách đơn giản nhưng không kém phần dễ thương này. Những nguyên liệu trang trí có thể thay thế như dây trang trí, hạt cườm, hoa giấy…

kẹp sách

Bookmark ngộ nghĩnh bằng hình ảnh

Tận dụng một ít len cùng với hình ảnh của bản thân hoặc bạn bè, người thân. Bạn đã có thể tự tạo ra cho mình một chiếc kẹp sách cực kỳ sáng tạo.

kẹp sách

Fairy Corner đã giới thiệu tới bạn những mẫu bookmark handmade độc đáo rồi. Ghé Fairy Corner để tham khảo thêm những mẫu handmade độc đáo tại Fairy bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.